Tin mới

Table of Content

Cải thiện giao tiếp khách hàng cho phòng khám thú y bằng SMS

Sự vắng mặt của khách hàng là một vấn đề phổ biến mà hầu hết các phòng khám thú y đều phải đối mặt.

Tỷ lệ này thường cao hơn khi việc đặt lịch hẹn được xử lý thủ công – lời nhắc thường là trách nhiệm của nhân viên, những người cần đảm bảo rằng khách hàng được nhắc trước về các cuộc hẹn sắp tới của họ. Những phụ thuộc thủ công như vậy thường gây ra sai sót, đặc biệt khi nhân viên bận rộn với công việc khác và quên hoặc không gửi nhắc nhở kịp thời cho khách hàng.

Dịch vụ tin nhắn ngắn, được biết đến với tên viết tắt SMS, là một công cụ đơn giản nhưng hiệu quả giúp giảm sự vắng mặt của khách hàng thông qua việc gửi nhắc nhở nhanh chóng. Thông qua phần mềm quản lý phòng khám thú y, các bác sĩ thú y có thể gửi tin nhắn SMS trực tiếp cho khách hàng từ cổng thông tin, mà không cần phải dựa vào phần mềm độc lập.

Dưới đây là những gì phòng khám thú y của bạn có thể đạt được từ giao tiếp SMS.

Nhắc nhở cuộc hẹn

SMS hai chiều nhắc nhở khách hàng về các cuộc hẹn sắp tới và cho phép họ xác nhận, lên lịch lại hoặc hủy các cuộc hẹn đó.

Cảnh báo

SMS quan trọng và theo thời gian thực được kích hoạt trong trường hợp khẩn cấp, hủy, lỗi, v.v.

Thông báo

Thông tin liên lạc chung, tin nhắn giao dịch và thông tin cập nhật về các sự kiện, ưu đãi, thay đổi đối với thông tin liên lạc chung hoặc thông tin chi tiết về doanh nghiệp, v.v. Những thông báo như vậy cũng có thể được lên lịch hàng loạt để phát sóng đại chúng. Những loại tin nhắn văn bản này cũng có thể được sử dụng để chia sẻ kết quả xét nghiệm của vật nuôi, thông báo về các khoản thanh toán đang chờ xử lý hoặc đã nhận, v.v.

Phản hồi và khảo sát

Tin nhắn văn bản cũng là công cụ mạnh mẽ có thể được sử dụng để thu thập phản hồi về chức năng của phòng khám. Là một công cụ tiếp thị, dịch vụ SMS giúp khách hàng đánh giá trải nghiệm của họ thông qua các tin nhắn. Những chiến dịch như vậy rất dễ thực hiện và giúp bạn đo lường sự hài lòng của khách hàng một cách dễ dàng.

Giao tiếp dễ dàng thông qua tích hợp SMS VetGo


VetGo giúp bạn dễ dàng liên lạc với khách hàng của mình theo thời gian. Phần mềm này cũng cho phép bạn tùy chỉnh các mẫu thiết kế và mang lại dấu ấn cá nhân cho tin nhắn văn bản.

Tất cả các SMS như vậy có thể được gửi từ bên trong hệ thống, chỉ bằng cách nhấp vào tùy chọn "Nhắn tin hỏi thăm khách hàng" xuất hiện dưới thông tin khách hàng.

Kết hợp với các hình thức liên lạc khác như email và zalo, các tính năng nhắn tin văn bản của VetGo trang bị cho hoạt động của bạn sức mạnh tăng lên và cho phép bạn chuyển đổi hoạt động kinh doanh của mình để có kết quả tốt hơn.

Trên đây là tất cả các thông tin bạn có thể tham khảo. Nếu bạn cần hỗ trợ và tư vấn về giải pháp quản lý phòng khám thú y hiệu quả – chi phí thấp có thể tham khảo VETGO (phiên bản dành cho phòng khám thú y, chuỗi phòng khám thú y).


Đăng nhận xét

VETGO - Phần mềm quản lý VET

Phần mềm quản lý VET tốt nhất 2022

Phần mềm quản lý VET Module quản lý khách hàng

Phần mềm quản lý VET - Chăm sóc khách hàng

Phần mềm quản lý VET - Quản lý trải nghiệm và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng

VETGO phần mềm quản lý dành riêng cho phòng khám thú y, lịch tiêm ngừa, lịch hẹn, quản lý lịch sử khám bệnh...

Phần mềm quản lý VET dùng trên smartphone

VETGO phần mềm quản lý cho VET tốt nhất

VETGO - Phần mềm đặt lịch và tự động nhắc lịch

VETGO - Phần mềm quản lý thẻ liệu trình cho VET

VETGO - Công cụ Marketing và automation Marekting cho VET dễ sử dụng nhất

VETGO - Apps chấm công cho VET

VETGO là phần mềm quản lý dành riêng cho VET, sử dụng hoàn toàn trên smartphone & máy tính, dễ sử dụng, cung cấp đầy đủ chức năng từ quản lý khách hàng, tự động chăm sóc khách hàng, quản lý đặt lịch, tự động nhắc lịch, quản lý thẻ liệu trình, bán hàng, quản lý công nợ, quản lý thu/chi, tồn kho, quản lý mức độ hài lòng của khách hàng, quản lý chi nhánh, marketing, quản lý hà cung cấp, tự động đồng bộ chatbot, báo cáo chuyên sâu, quản lý chi phí, dự báo bán hàng.

VETGO - Tự động chấm công

VETGO - Tự động tính lương cho VET

VETGO - Quản lý thẻ liệu trình cho VET

VETGO - Hỗ trợ marekting tự động cho VET

Phần mềm tự động chăm sóc khách hàng cho VET

Phần mềm quản lý công nợ, tồn kho cho VET

Phần mềm quản lý tối ưu hóa thu/chi cho VET

VETGO tích hợp tự động với chatbot để đồng bộ thông tin khách hàng sang CRM cho VET

VETGO phần mềm CRM dành riêng cho VET

SPGO - Phần mềm ERP dành riêng cho VET

VETGO tặng website cho VET

VETGO phần mềm quản lý hoạt động cho chuỗi VET

VETGO phần mềm quản lý nhà cung cấp cho VET

VETGO cung cấp dự báo nhu cầu dịch vụ cho VET

VETGO cung cấp báo cáo chuyên sâu cho VET

VETGO phần mềm duy nhất có khả năng cung cấp chức năng forecast dự báo bán hàng cho VET

Phần mềm quản lý VET tốt nhất

Sử dụng Phần mềm quản lý VET sao cho hiệu quả

Phần mềm quản lý VET nào tốt

Phần mềm CRM cho bệnh viện thú cưng

Phần mềm CRM cho phòng khám thú y

Phần mềm CRM cho khách sạn thú cưng

Phần mềm quản lý nào tốt nhất cho VET

Top phần mềm quản lý miễn phí cho VET

Ứng dụng phần mềm quản lý chuỗi VET

Ứng dụng công nghệ AI vào quản lý chuỗi VET

VETGO công nghệ 4.0 cho VET

Thúc đẩy hoạt động sale của VET

Phễu bán hàng

Quản lý cơ hội bán hàng

Sale pipeline

SAPGO Giải pháp thúc đẩy tăng trưởng đột phá cho VET

VETGO tăng cơ hội bán hàng cho sPA

Phần mềm chấm công trên apps điện thoại

Phần mềm số 1 cho VET

Đăng ký sử dụng phần mềm quản lý VET miễn phí

VET nào đẹp ở Hà Nội

VETGO bí quyết giữ khách hàng cho VET

VETGO ứng dụng đặt lịch VET

Danh sách VET và phòng khám thú y tại Hà Nội

Danh sách SPa và phòng khám thú y tại Hồ Chí Minh

CEM là gì

Phần mềm CEM là gì

KPI hài lòng khách hàng cho VET

Làm sao để khách hàng quay trở lại VET

Công cụ thu thập nhu cầu khách hàng VET

x